OMEGA Thông báo làm việc trong dịch Covid-19

Kính gửi: Quý khách hàng và Đối tác,

 

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm tuân thủ Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 27/03/2020. Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp Omega (Omega) xin thông báo đến quý khách hàng và đối tác về lịch làm việc từ ngày 30/03 đến hết ngày 14/04/2020, như sau:

  • Omega sẽ hạn chế gặp trực tiếp khách hàng, đối tác để làm việc mà ưu tiên thực hiện qua điện thoại, email, zalo,..
  • Nghỉ luân phiên một số nhân sự để thay phiên làm việc nhằm tránh dịch
  • Làm việc tại nhà (WFH) theo sự chỉ đạo của công ty

 

 

Để thuận tiện cho Quý khách hàng trong quá trình làm việc, trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, quý khách vui lòng liên hệ đến:

HOTLINE: 0908 303 608 (Mr.Huy)

Chúng tôi kính mong Quý khách hàng thông cảm và ủng hộ cho việc làm thiết thực này của Omega trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Một lần nữa, Omega kính chúc Quý khách hàng và Đối tác nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *